VIẾNG THĂM TỈNH DÒNG TÊN NHÂN LỄ BỔN MẠNG

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Nhân Lễ Kính Thánh Phanxicô Xaviê (vào ngày 3/12), Bổn Mạng Tỉnh Dòng Tên Việt Nam, đại diện Hội đồng Mục Vụ Giáo xứ Hiển Linh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Tỉnh Dòng vào sáng ngày thứ Năm 30/11/2023.

         Nhân Lễ Kính Thánh Phanxicô Xaviê (vào ngày 3/12), Bổn Mạng Tỉnh Dòng Tên Việt Nam, đại diện Hội đồng Mục Vụ Giáo xứ Hiển Linh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Tỉnh Dòng vào sáng ngày thứ Năm 30/11/2023. Tiếp đoàn đại diên giáo xứ có cha giám tỉnh Giuse Phạm Tuấn Ngĩa, SJ., cha phụ tá giám tỉnh Anrê Phạm Văn Tú, SJ., và cha Giuse Nguyễn Hải Đăng, SJ.

 

         Thay mặt đoàn, ông Antôn Nguyễn Trọng Bằng bày tỏ lòng tri ân sự giúp đỡ giáo xứ của Tỉnh Dòng và chúc quý cha, quý thầy Tỉnh Dòng luôn được tràn đầy ơn Thiên Chúa để thực hiện những sứ mạng thiêng liêng, đặc biệt là tiếp nhận và đào tạo người được ơn gọi.

 

         Đáp từ, cha giám tỉnh cảm ơn giáo xứ đã giúp đỡ Tỉnh Dòng tổ chức nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt là Thánh lễ truyền chức linh mục cho 15 thầy phó tế Dòng Tên vào sáng ngày thứ Bảy 2/12/2023. Cha hứa sẽ luôn hỗ trợ giáo xứ trong hoạt động Mục vụ giáo xứ và các hoạt động khác.

 

         Thăm viếng và luôn giúp đỡ nhau trong các hoạt động mục vụ, hoạt động tông đồ và những hoạt động khác thường xuyên diễn ra giữa Dòng Tên và Giáo xứ để phục vụ Giáo Hội ngày càng tốt hơn, đem lại cho tín hữu nhiều lợi ích thiêng liêng hơn và Để Vinh Danh Thiên Chúa hơn./.

          MVTT GX Hiển Linh

More to explorer

Post Comment