KHAI GIẢNG LỚP GIÁO LÝ HÔN NHÂN KHÓA 2/2023

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

        Lớp Giáo lý Hôn Nhân khóa 2/2023 của Giáo xứ Hiển Linh đã khai giảng vào lúc 19g30, ngày thứ Ba 15/08/2023 tại phòng học giáo lý thuộc khuôn viên Tỉnh Dòng Tên. Tham dự buổi khai giảng có cha phụ tá Phêrô Nguyễn Văn Hòe, ông Giuse Đỗ Cao Đại, chủ tịch Hội đồng Mục vụ Giáo xứ, Ban Giáo lý Giáo xứ và 36 học viên và bạn học đồng hành.

        Bắt đầu buổi khai giảng, toàn thể lớp học thành kính đọc kinh để cầu nguyện Chúa ban ơn soi sáng cho khóa học. Đại diện Ban Giáo lý, thầy Antôn Nguyễn Văn Hùng đã giới thiệu các thầy, cô sẽ tham gia giảng dạy, giới thiệu về chương trình và các hoạt động của khóa học.

 

 

        Trong phát biểu khai giảng khóa học, cha phụ tá mời gọi các học viên mạnh dạn, tự tin, tích cực trong quá trình học tập để tích lũy các kiến thức, kinh nghiệm về hôn nhân Kitô giáo để sau đó sẽ thực hiện xây dựng một gia đình Công Giáo. Cha chia sẻ, lớp học Giáo lý Hôn nhân là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, giúp đỡ và chia sẻ để bước vào giai đoạn mới của đời sống là cuộc sống hôn nhân công giáo.

 

 

        Đại diện Ban Giáo lý, ông Phêrô Nguyễn Xuân Hà mời gọi các học viên hãy đến với lớp học với tình yêu thương, nắm tay nhau xây đắp tình yêu thương đó bền vững và lớn lên để từ đó đức tin và tình yêu gia đình sẽ luôn bền vững.

 

 

        Buổi khai giảng khép lại với phần giới thiệu các học viên và lớp học bức vào bài học mở đầu do cha phụ tá giảng dạy: Phẩm giá và ơn gọi của con người.

 

 

        Khóa học Giáo Lý Hôn Nhân sẽ kéo dài khoảng 3 tháng với 24 buổi học và 2 bài thu hoạch giữa khóa và cuối khóa với các nội dung về tình yêu, hôn nhân, gia đình, Bí tích Hôn phối và các thủ tục … Khóa học có 2 buổi sinh hoạt ngoại khóa để các học viên thể hiện tinh thần hoạt động phục vụ, thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương chăm sóc bạn đồng hành, đồng học./.

        MVTT GX Hiển Linh.

 

More to explorer

Post Comment